# Giấc mơ sữa Việt
Khẳng định vị thế thương hiệu 9 tháng đầu năm, Vinamilk hoàn thành 76% kế hoạch doanh thu, giá cổ phiếu tăng trưởng 14%
Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk-VNM) đã công bố báo cáo tài chính quý 3 và lũy kế 9 tháng năm 2020 với những con số tích cực và tạo sự lạc quan cho giới đầu tư. Trong một năm khó khăn vì Covid-19, nhìn chung đến hết quý 3, doanh nghiệp lớn của ngành sữa này đang giữ được sự tăng trưởng ổn định để về đích vào cuối năm.
Vượt mốc 500 cửa hàng ‘Giấc mơ sữa Việt’, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.
Mua sữa mùa giãn cách, chỉ cần nhớ: ‘Giấc mơ sữa Việt’
Chủ động bổ sung dinh dưỡng tại nhà là cách để mẹ tăng cường sức đề kháng, tạo “lá chắn” bảo vệ con trẻ và người thân trước dịch bệnh Covid-19. Hệ thống Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” với kênh thương mại điện tử tiện dụng sẽ là “trợ thủ đắc lực” để mẹ chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho gia đình.